Toàn trình  Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh)

Ký hiệu thủ tục: 1.005442.000.00.00.H14
Lượt xem: 949
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Thông tin và Truyền thông

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Bưu chính (Bộ Thông tin và Truyền thông)
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết

    Trực tiếp

  • 05 Ngày làm việc


    05 ngày làm việc (kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, không tính thời gian khắc phục nếu có của tổ chức, cá nhân)



  • Trực tuyến

  • 05 Ngày làm việc


    05 ngày làm việc (kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, không tính thời gian khắc phục nếu có của tổ chức, cá nhân)



  • Dịch vụ bưu chính

  • 05 Ngày làm việc


    05 ngày làm việc (kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, không tính thời gian khắc phục nếu có của tổ chức, cá nhân)



Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện


  • Bản sao từ bản gốc của văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đã được cấp

Lệ phí

Phí: 500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.)


 


Phí: 500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.)

Phí

Phí: 500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.)


 


Phí: 500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.)

Căn cứ pháp lý



  • Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010 Số: Luật Bưu chính số 49/2010/QH





  • Nghị định số 47/2011/NĐ-CP Số: Nghị định số 47/2011/NĐ-CP





  • Thông tư số 291/2016/TT-BTC Số: Thông tư số 291/2016/TT-BTC





  • Thông tư 25/2020/TT-BTC Số: 25/2020/TT-BTC





  • Nghị định 25/2022/NĐ-CP Số: 25/2022/NĐ-CP



  • - Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết.

  • - Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Cao Bằng.

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính Mãu giay de nghi cap lai Văn ban XNTB.docx Bản chính: 1 Bản sao: 0
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc   Bản chính: 0 Bản sao: 0

File mẫu:

  • Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính. Tải về In ấn

Không có