Một phần  Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận sản phẩm, hệ thống quản lý

Ký hiệu thủ tục: 3.000464.H14
Lượt xem: 4
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Cơ quan phân cấp, ủy quyền của UBND cấp tỉnh

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ)
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết

    Trực tiếp

  • 05 Ngày làm việc


     



  • Trực tuyến

  • 05 Ngày làm việc


     



  • Dịch vụ bưu chính

  • 05 Ngày làm việc


     




Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện


  • Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận


Lệ phí

    Không

Phí

    Không

Căn cứ pháp lý



  • Quy định về phân quyền, phân cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ Số: 133/2025/NĐ-CP




  • Bước 1: Tổ chức chứng nhận có nhu cầu đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận trong trường hợp tổ chức g chứng nhận có Giấy chứng nhận còn hiệu lực nhưng bị mất, hư hỏng hoặc thay đổi tên, địa chỉ của tổ chức (gọi tắt là tổ chức chứng nhận) lập 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận gửi đến Ủy ban nhân dân cấp tỉnh. Bước 2: Ủy ban nhân dân cấp tỉnh tiếp nhận hồ sơ, xem xét, thẩm định theo quy định: Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh chịu trách nhiệm cấp lại Giấy chứng nhận cho tổ chức chứng nhận. Trường hợp không đáp ứng yêu cầu, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận (Mẫu số 08, Phụ lục V.1, Nghị định số 133/2025/NĐ-CP)   Bản chính: 1 Bản sao: 0

File mẫu:

Giấy chứng nhận được cấp lại áp dụng đối với trường hợp tổ chức giám định có Giấy chứng nhận còn hiệu lực nhưng bị mất, hư hỏng hoặc thay đổi tên, địa chỉ của tổ chức